Giá lăn bánh Volvo S90 2023


Volvo S90 2023 là một mẫu sedan thể thao có thiết kế hiện đại và thanh lịch theo kiểu Bắc Âu, nội thất tinh tế và sang trọng đẳng cấp, lại được trang bị công nghệ siêu an toàn cho người dùng.


Bài viết dưới đây cho biết giá lăn bánh của Volvo S90 2023!


Thông số kỹ thuật 


Thông số kỹ thuật

Volvo S90

Xuất xứ

Nhập Khẩu

Kiểu xe

Sedan 

Số chỗ ngồi

5

Kích thước tổng thể DxRxC (mm)

5.090 x 1.903 x 1.450

Chiều dài cơ sở (mm)

3.061

Tự trọng (kg)

Động cơ

I4 2.0 Mild Hybrid TurboCharge & SuperCharge

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất tối đa (mã lực)

300 / 5.400

Mô-men xoắn cực đại (Nm)

420 / 2.100 – 4.800

Hộp số

Tự động 8 cấp GEARTRONIC

Cỡ mâm (inch)

19 inch 10 chấu phay xước kim cương

Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)



Giá lăn bánh Volvo S90 2023



Bảng giá xe ô tô Volvo S90 mới nhất

Phiên bản 

Giá niêm yết

(Triệu VNĐ)

Giá xe lăn bánh tạm tính

( Triệu VNĐ)

Tp. HCM

Hà Nội 

Các tỉnh

Volvo S90 L Ultimate

2.320

2.574

2.620

2.555


Một số hình ảnh của Volvo S90 2023


Ngoại thất


Có đến 5 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất cơ bản cho khách hàng khi lựa chọn Volvo S90 2023, bao gồm: Xám, Trắng, Bạc, Đen, Xanh.


Xe thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi cụm lưới tản nhiệt bản crom size lớn sang trọng, kèm theo đó là điểm nhấn đường chéo với logo thương hiệu Volvo 3D nằm ở ngay vị trí trung tâm tăng cường độ nhận diện.

 

Trong khi đó, các đường cong dọc bên hông xe và viền cửa sổ mạ chrome tạo nên ấn tượng về sự thanh lịch.


Hai bên bố trí đèn pha LED hiện đại tăng khả năng chiếu sáng cũng như có thêm đèn ban ngày hình búa Thor đặc trưng. 


Gương chiếu hậu được đặt ở vị trí hoàn hảo giúp người lái quan sát tốt mọi khu vực bên hông xe, có khả năng chống chói, chỉnh/gập điện, có sấy gương và được tích hợp đèn báo rẽ.


Nổi bật là  bộ mâm 19 inch đa chấu hai màu trắng đen với phay xước kim cương.

 

Ở phía sau, Volvo S90 sử dụng cụm đèn hậu kết hợp dạng LED dạng chữ C,  giữ nguyên như bản tiền nhiệm. Điều này đã xây dựng nên một chiến binh  phong cách thanh lịch và nam tính, thay vì hầm hố và “cơ bắp”.

 

Nội thất


 Volvo S90 2023 có không gian nội thất rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, không kém gì các đối thủ sedan hạng sang cỡ trung ở Việt Nam hiện tại.


Nhờ chiều dài cơ sở lên đến 3.061mm mà không gian cabin của S90 thực sự rộng rãi. Bố trí ghế ngồi trên S90 gồm 2 hàng có thể chứa tối đa 5 hành khách. Tất cả các ghế đều được bọc bằng chất liệu da Nappa cao cấp, mềm mại, mang đến cảm giác ngồi thoải mái hơn cho cả người lái và hành khách. 

 

Xe trang bị vô-lăng 3 chấu  bọc da thể thao, tích hợp đa dạng có phím tính năng. Phía sau là màn hình thông số kỹ thuật có kích thước 12 inch sắc nét.  Kèm theo hàng loạt trang thiết bị hiện đại, tiện nghi như hệ thống sưởi và thông gió lưng, đem đến sự thư giãn cho người ngồi trên xe. 


Chính giữa táp-lô là màn hình cảm ứng 9 inch với kết nối Apple CarPlay/ Android Auto cùng loạt chức năng điều khiển âm thanh, điều hòa không khí và hỗ trợ vận hành khác.


Nếu ko muốn dùng Paddle Shift, bạn có thể sử dụng cần số pha lê Orrefors trên bệ trung tâm. Volvo cho biết, cần số này được chế tác thủ công từ pha lê Thụy Điển, dành riêng cho các mẫu xe của Volvo.

 

Dung tích khoang hành lý của S90 2023 lên tới  4.61 lít – không thể phủ nhận là nó có thể chứa được một lượng lớn hàng hóa và vật dụng. Nó cũng có thể mở rộng thêm khi hàng ghế thứ 2 được gập lại.


Dàn âm thanh Bowers & Wilkins 19 loa cao cấp với  chế độ như Jazz Club, Individual Mode, Studio hứa hẹn đem lại những trải nghiệm âm thanh sống động cho chủ nhân. 


Động cơ- vận hành


 Động cơ I4 2.0 Mild Hybrid TurboCharge & SuperCharge được coi là “Linh hồn” của Volvo S90 2023. Nó sản sinh công suất cực đại 300 mã lực tại 5.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 2.100 – 4.800 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp GEARTRONIC.

Chiếc sedan này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 230km/h.

Hệ thống dẫn động tất cả các bánh cùng bộ lốp dày dặn mang đến cho Volvo S90 khả năng xử lý thể thao và đầy cảm hứng. Trọng lượng nặng giúp chiếc xe này di chuyển tự tin, có độ bám đường tốt. Vô lăng có trọng lượng hợp lý, nhạy bén và cung cấp nhiều phản hồi với điều hướng của người lái.

Hệ thống treo của xe được điều chỉnh để hấp thụ tốt các khuyết điểm trên đường như ổ gà, đá sỏi, các chướng ngại vật, đồng thời đảm bảo tiếng ồn ảnh hưởng đến cabin xe ở mức tối thiểu.

Bốn chế độ lái gồm Comfort, Eco, Dynamic và Individual. Ở mỗi tùy chọn khác nhau, vô lăng và khung gầm sẽ được điều chỉnh để phù hợp với phong cách lái xe mong muốn của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM