Volvo XC90 T8 Recharge 2023: Hình ảnh, giá bán, đánh giá xe.


Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2017( VIMS), Volvo XC90 chính là mẫu SUV hạng sang đứng đầu bảng của hãng xe ô tô đến từ Thụy Điển. Hiện nay, XC90 có tổng cộng 3 phiên bản: T6 Inscription, T8 Excellence và T8 Recharge.

Nếu xét về mặt diện mạo cũng như trang bị thì Volvo XC T8 Recharge sẽ không khác nhiều so với Volvo XC90 T6 Inscription, tuy nhiên lại có sự khác biệt về mặt động cơ. 

Hãy cùng tìm hiểu về chiếc Volvo XC90 T8 Recharge 2023 đầy thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!


Tổng quan về Volvo XC90 T8 Recharge 2023


Tiếp nối phiên bản T6 Inscription, thì phiên bản T8 Recharge, với sự khác biệt chủ yếu về công nghệ, động cơ, thay vì sự thay đổi về mặt diện mạo ngoại thất hay nội thất, ngày càng đảm bảo về sự an toàn-khía cạnh mà Volvo đã và đang thực hiện để có thể khẳng định vị thế của mình, xây dựng thương hiệu, tạo nên sự khác biệt để có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình.

Volvo XC90 T8 Recharge là chiếc SUV plug-in hybrid, kết hợp động cơ xăng 2L với động cơ điện, mang đến  tổng công suất cực đại lên đến 462 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 640 Nm. Đây được coi là thông số thuộc diện tốt nhất phân khúc. 

Giá bán Volvo XC90 T8 Recharge 2023


Giá bán Volvo XC90 2023

Phiên bản

Giá niêm yết

Lăn bánh TP. HCM

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh Tỉnh

XC90 T8 Recharge

4.490

4,069

5,058

4,951


Đánh giá chi tiết Volvo XC90 T8 Recharge 2023


NGOẠI THẤT


Volvo XC90 T8 Recharge 2023 sở hữu kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4950 x 1958 x 1776 mm.


Tuy vẻ bề ngoài không hầm hố như các đối thủ của mình, Volvo lại không hề bị lép vế bởi thiết kế đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế, toát lên vẻ đặc trưng của thiết kế xứ Scandinavia.


Phía đầu xe toát lên vẻ vô cùng khác biệt bởi phần lưới tản nhiệt dạng nan dọc được mạ crom sáng bóng. Cùng với đó là logo Volvo được đặt chính giữa, có dạng hình tròn tạo điểm nhấn với đường vát chéo như mũi tên, tăng sự nhận diện cho thương hiệu. 

 

Hệ thống đèn ở đầu xe đều được ứng dụng công nghệ LED. Hầu hết các xe của Volvo đều được thiết kế dải đèn pha được tạo hình giống búa Thor trong thần thoại Bắc Âu, Volvo XC90 T8 Recharge cũng không ngoại lệ.

 

Di chuyển qua khu vực thân xe, ta có thể bắt gặp bộ mâm xe 21 inch, toát lên vẻ lịch lãm sang trọng. Xe được trang bị bệ bước tiện lợi, toát lên đặc trưng của một mẫu SUV.

 

Cụm gương chiếu hậu tạo hình trụ, sơn đen và tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện/ sấy gương/ xi-nhan.

Nổi bật nhất là phía đuôi xe được thiết kế cụm đèn hậu chữ L, đặt dọc hai bên hông, kết hợp với ống xả kép tạo nên sự thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ cho chiếc xe.


NỘI THẤT


Với lợi thế về chiều dài của mình nên không gian bên trong xe vô cùng rộng rãi, được trang bị vô cùng thoải mái và tinh tế, tạo cho người ngồi trong xe cảm giác vô cùng dễ chịu, giống như đang ở nhà vậy. 

Volvo XC90 T8 Recharge 2023  được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da cao cấp, ngay bên dưới là màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông số lái. Màn hình cảm ứng Sensus 9 inch sắc nét đặt dọc cho phép người thao tác gần như tất cả các tính năng trên xe.


Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da Nappa cao cấp với 3 tone màu cho phép khách hàng tuỳ chọn, được tích hợp các tính năng như chỉnh điện đa hướng, bộ nhớ vị trí hay là chức năng thông gió.


ĐỘNG CƠ


Động cơ chính là điểm khác biệt lớn mà T8 Recharge có so với các anh em của mình. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh 2.0L sở hữu hệ thống tăng áp và siêu nạp, tổng công suất của xe lên đến 462 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 640 Nm, xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.


Khối động cơ mạnh mẽ này giúp cho Volvo XC90 T8 Recharge 2023 có khả năng tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 5,6s, đạt tốc độ tối đa 230km/h. 


Xe được trang bị tổng cộng 5 chế độ lái : Eco, Comfort, Off-road, Dynamic, Individual thỏa mãn như cầu của người sử dụng. 


TRANG BỊ AN TOÀN


Nổi tiếng là mẫu xe an toàn nhất thế giới, Volvo Xc90 T8 Recharge cũng được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn tiên tiến. Cụ thể:

 

-9 túi khí

-Hỗ trợ giữ làn đường

-Cảnh báo điểm mù

-Hỗ trợ giữ làn đường

-Cảnh báo chệch làn đường

-Ga tự động thích ứng

-Hỗ trợ phanh tự động khi di chuyển trong đô thị

-Nhận diện biển báo giao thông

-Camera toàn cảnh

-Hỗ trợ lái bán tự động

-Cảnh báo va chạm phía trước/sau

-Hỗ trợ khởi hành xe ngang dốc

-Giữ chân phanh tự động

-Cảm biến chuyển động có cảnh báo

-Khóa an toàn trẻ em

-Cảm biến áp suất lốp

-Hỗ trợ đỗ xe chủ động

 

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM