Top 3 xe Volvo bán chạy nhất: XC40, XC60, XC90 nên chọn dòng xe nào ?


Truyền thống xe Volvo về sự an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường trong từng dòng xe đã được khẳng định từ năm 1927. Việt Nam hiện nay được xếp vào top những quốc gia có giao thông nguy hiểm, tỉ lệ tai nạn giao thông ở mức cao chiếm tới 24,5%, các chuyên gia nhận định thị trường Việt đang rất cần những chiếc xe an toàn như Volvo. 

noi-that-volvo

Nắm được nhu cầu đó, với mong muốn đem đến những sản phẩm an toàn trên từng cung đường, chất lượng vượt trội cho người dùng, Volvo Sài Gòn cam kết đem đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo đến với quý khách hàng. Những chiếc xe của Volvo Sài Gòn cung cấp cho khách hàng sẽ được nhập khẩu trực tiếp do nhà máy Thụy Điển và Bỉ lắp ráp vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm chúng tôi cung cấp.

volvo-xc60

Dưới ảnh hưởng của Covid-19 sức mua của thị trường Việt có sự giảm sút so với cùng kỳ năm ngoái,  nhằm kích cầu, Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị định giảm 50% phí trước bạ đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp tại Việt Nam. Kể từ ngày 28/6 -  31/12/2020, khi đi mua xe, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm thêm từ vài chục triệu đồng đối với dòng xe rẻ nhất và tiết kiệm lên tới 200 - 300 triệu đồng với những dòng đắt nhất.

Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu những chiếc xe ô tô hiện đại mà an toàn. Hãy cùng tìm hiểu các dòng sản phẩm thông minh mà Volvo Sài Gòn cung cấp  qua bài viết này nhé:

Các dòng xe bán chạy nhất 

Volvo Sài Gòn mang đến những mẫu xe được hoàn thiện bậc nhất của hãng bao gồm Volvo XC40 - Dòng xe đạt giải “Xe Châu Âu năm 2018”; Volvo XC60 - Dòng xe ẵm nhiều giải nhất,  “Xe Thế Giới Của Năm 2018”, “Xe Nhật Của Năm”  và “SUV Bắc Mỹ Của Năm”; Volvo XC90 - Dòng xe an toàn nhất thế giới và Volvo XC90 Excellence - Hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

xe-volvo

Xe Volvo XC40 - Dòng xe SUV sang cỡ nhỏ sẵn sàng đối đầu với xe Đức: 

Thiết kế khác biệt, được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Chức năng đá cốp được trang bị trong chiếc xe này, chỉ cần một cú huých nhẹ là cốp sẽ tự động bật nắp. Tổng thể ngoại hình Volvo XC40 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, toát lên vẻ sport, nhưng không kém phần tinh tế. Nội thất xe Volvo XC40 2019 có sự thoáng đãng, khoảng để chân giữa 2 hàng ghế rộng rãi.

volvo-xc40

Táp lô XC40 nổi bật với màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt dọc, được thiết kế tinh tế nhờ lược bỏ đi các phím bấm cơ học giúp nội thất xe đẳng cấp hơn. Đặc biệt, chiếc xe Volvo XC40 có động cơ tăng áp rất mạnh lên tới 250 mã lực, cao nhất trong phân khúc Vô lăng của xe cho cảm giác chân thực 

Xe Volvo XC60 - Xe của thế giới

Chiếc xe Volvo XC60 là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Châu Âu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang trong nhiều năm liền,  với sự tiện nghi, hiện đại và an toàn bậc nhất. Đặc biệt là Volvo XC60 Inscription, sẵn sàng trở thành đối thủ của Audi Q5 và Mercedes GLC với hệ thống công nghệ an toàn được tích hợp.

volvo-xc60

Không chỉ mạnh mẽ trong thiết kế ngoại thất,  Volvo còn đem đến những chiếc xe SUV với sự mạnh mẽ trong động cơ đến 320 mã lực của XC60. Công nghệ an toàn của Volvo XC60 đủ để sánh vai với các đối thủ hạng nặng như BMW X3, Mercedes Benz GLC, Audi Q5 hay Jaguar F-Face. Nội thất của xe mang sự khác biệt đậm chất Scandinavian xứ Thụy Điển lịch lãm và tinh tế. Với 5 chế độ vận hành: Comfort, Eco, Dynamic, Offroad và Individual cùng hộp số tự động 8 cấp, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gianngười dùng Trang thiết bị hiện đại và cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu cho người ngồi trên xe. Các nhà thiết kế tối ưu Volvo XC60 New sử dụng. Cho người lái tùy chọn 5 chế độ vận hành thỏa sức trải nghiệm:

Volvo XC90 2020 Facelift - Nhanh hơn, An toàn hơn

Dù được mệnh danh là dòng xe an toàn, nhưng Volvo vẫn không ngừng thay đổi từng ngày, mỗi phiên bản đều được nghiên cứu một cách tỉ mỉ qua hàng năm trời với đội ngũ kỹ sư hàng đầu thế giới. Chiếc xe Volvo XC90 ngay từ khi ra mắt đã được đánh giá như một  chiếc xe “hoàn hảo” cho sự an toàn với hàng loạt các hệ thống được trang bị: Hệ thống trợ lái Pilot Assist, hệ thống tự lái thông minh Intellisafe Assist, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ giữ đúng làn đường và báo lệch làn đường, Camera 360 độ hỗ trợ đỗ xe, chức năng hỗ trợ leo dốc và xuống dốc vô cùng an toàn, hệ thống 13 túi khí được bố trí khắp khoan xe, Cross Traffic Alert - Chức năng giúp xe tự phanh khi phát hiện chứng ngại vật phía sau,...

he-thong-an-toan

Volvo XC90 Excellence - Sự trở  lại đẳng cấp của một thương hiệu hạng sang

So về kích thước, Volvo XC90 Excellence là chiếc xe lớn nhất của hãng, tất cả những cái “nhất” đều được hội tụ trong chiếc xe sang trọng này. Phiên bản cao cấp này đã giành được hơn 200 giải thưởng trên thế giới. Tinh tế hàng đầu với chiếc ghế bọc da được sản xuất từ một làng nghề da nổi tiếng thế giới, nơi đặt hàng của hàng loạt dòng xe siêu sang khác, đặc biệt được sự cao cấp còn được tích hợp với tính năng massage, hệ thống sưởi và làm mát riêng biệt.

bo-pha-le

Bộ ly pha lê tuyệt hảo đến từ hãng chế tác pha lê hàng đầu Thụy Điển. ĐỘng cơ Hybrid T8 cùng 3 chế độ lái riêng biệt mang đến những trải nghiệm khác biệt, mạnh mẽ nhưng lại vô cùng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Sự đỉnh cao đạt đến độ tinh tế và sang trong sẽ được hội tụ tại chiếc xe đẳng cấp Volvo XC90 Excellence này. 

volvo-xc90-excellence

Mỗi chiếc xe Volvo đều mang tới một trải nghiệm hành trình tuyệt hảo riêng biệt. Những thế mạnh của dòng xe này là không thể phủ nhận, tồn tại gần 100 năm trên thị trường, Volvo chưa bao giờ đi ngược lại kim chỉ nam được xây dựng từ những ngày đầu, đó là sự an toàn. Trước đây, hiện tại và cả sau này, Volvo chắc chắn vẫn sẽ là một chiếc xe an toàn nhất thế giới. Sự tinh tế của Thụy Điển và con người Thụy Điển sẽ luôn được thể hiện một cách  

Những chiếc xe của Volvo Sài Gòn cung cấp cho khách hàng sẽ được nhập khẩu trực tiếp do nhà máy Thụy Điển và Bỉ lắp ráp vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm chúng tôi cung cấp. Volvo Sài Gòn cam kết đem đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo đến với quý khách hàng.

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM