Volvo XC60 - Đánh bại Range Rover Velar soán ngôi "World Car of the year" 


Vượt qua đối thủ nặng ký Range Rover Velar - chiếc xe đã thắng giải dòng xe thiết kế đẹp nhất, Volvo XC60 đã soán ngôi “World car of the year” năm 2018. Không chỉ ở hạng mục này, chiếc xe Volvo này cũng đã xuất sắc vượt qua Toyota Camry và BMW 5-Series và được xướng tên tại hạng mục giải thưởng “Car of the Year” tại thị trường Nhật Bản. Trước đó, Volvo XC60 cũng đã được vinh danh là chiếc xe an toàn nhất 2017.  Một chiếc xe được vinh danh tại nhiều hạng mục danh giá nhất thế giới như vậy được trang bị những tính năng hiện đại gì? Hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé:

volvo-xc60

Volvo XC60 thế hệ mới – một mẫu xe SUV đầy năng động và phong cách, được trang bị những công nghệ mới nhất của Volvo, là sự thể hiện cho những bước đi đầy tham vọng trong kế hoạch chuyển đổi của Volvo. XC60 thế hệ mới mới dự kiến sẽ chiếm tỷ trọng khoảng 30% doanh số toàn cầu của Volvo.

Ngoại thất Volvo XC60 khá tương đồng với “người anh" XC90 khi được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt 6 cạnh với logo Volvo đặt ở trung tâm, hệ thống đèn pha dạng LED hình “Búa Thor” đặc trưng của thương hiệu Thụy Điển. Bên cạnh đó, đèn sương mù và cụm đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Với từng phiên bản, khách hàng sẽ có những tùy chọn bộ la-zăng từ 18 đến 22inch thiết kế khác nhau và cả ba phiên bản đều sử dụng đèn pha/hậu dạng LED.

>>Xem ngay: Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, 01/08/2020-31/08/2020: Giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng

volvo-xc60

Tiếp nối những công nghệ trên mẫu xe đầu tiên của thế hệ Volvo mới – Volvo XC90, mẫu xe Volvo XC60 mới sẽ là một trong những chiếc xe an toàn nhất từng được sản xuất, được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất như:


Hệ thống Steer Assist đã được bổ sung vào hệ thống an toàn City Safety. Hệ thống Oncoming Lane Mitigation cho phép tự động đánh lái để hỗ trợ giảm thiểu các va chạm đối với xe đi ngược chiều, trong khi đó hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS ngày nay sử dụng chức năng Steer Assist (Hỗ trợ Đánh lái) để giảm thiểu các rủi ro của các va chạm khi chuyển làn.

 volvo-xc60

Hệ thống Pilot Assist - hệ thống hỗ trợ người lái bán tự động tiên tiến của Volvo, sẽ đảm nhận việc đánh lái, tăng/giảm gia tốc và phanh trên những con đường được kẻ vạch tới vận tốc 130 km/h, cũng là một tính năng tùy chọn trên mẫu xe XC60 mới…


Với từng phiên bản, khách hàng sẽ có những tùy chọn bộ la-zăng từ 18 đến 22inch thiết kế khác nhau và cả ba phiên bản đều sử dụng đèn pha/hậu dạng LED. Volvo XC60 hoàn toàn mới có chiều dài 4.688mm, rộng 1.902mm, cao 1.658mm và chiều dài cơ sở đạt 2.865mm.

dong-xe-an-toan-nhat

Với một dòng xe được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại lại vô cùng an toàn như vậy, cũng dễ hiểu vì sao Volvo XC60 soán ngôi vị xe bán chạy nhất Châu Âu, cùng nhiều hạng mục giải thưởng danh giá đến vậy. Hiện nay, xe Volvo đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Một lưu ý cho  quý khách hàng quan tâm đến dòng xe thông minh này, Ngoài Thụy Điển và Bỉ, Trung Quốc cũng là một xưởng lắp ráp lớn của Volvo, với mặt lợi thế về mặt địa lý và thuế, nên khi mua khách hàng sẽ dễ thấy có sự chệnh lệch về giá thành. Những chiếc xe của Volvo Sài Gòn cung cấp cho khách hàng sẽ được nhập khẩu trực tiếp do nhà máy Thụy Điển và Bỉ lắp ráp vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm chúng tôi cung cấp


Tìm hiểu thêm về các dòng xe Volvo khác: xe Volvo XC90

Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

VOLVO SÀI GÒN - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC XE VOLVO TẠI VIỆT NAM 

Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

Email: huynhatvolvo@gmail.com

Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM