Volvo XC60 phiên bản màu đỏ (Fusion Red) có điều gì nổi bật?


Trong bối cảnh các hãng xe hơi cao cấp đồng loạt tung ra thị trường những phiên bản xe hơi sang trọng và đẳng cấp, thì sự xuất hiện của Volvo XC60 với đa dạng màu sắc tại thị trường Việt Nam được xem như là một làn gió mới cho phân khúc hạng sang cỡ trung. Không những thế, sự hồi sinh của dòng xe SUV 5 chỗ này còn đem lại nguồn cảm hứng cho các tín đồ yêu xe hơi đặc biệt là phiên bản Volvo XC60 màu đỏ. Nếu bạn là một người thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật thì hãy đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Volvo XC60 2018 Fusion Red nhé!

Xe Volvo XC60 qua nhiều thế hệ

Từ những thế hệ đầu tiên, mặc dù không quá nổi bật với vẻ bề ngoài bóng bẩy, Volvo XC60 đã thuyết phục thành công những khách hàng khó tính ở thị trường châu Âu nhờ vào sự bền bỉ và độ an toàn cao.

Tiếp đến là Volvo XC60 2018 là tác phẩm của 2 nhà thiết kế: Thomas Ingenlath và Robin Page, họ là số ít trong số những nhà thiết kế tài ba có khả năng khắc họa những yếu tố văn hóa vào trong sản phẩm của mình.

Sự thành công của Volvo XC60 2018 thể hiện qua việc liên tục nhận các giải thưởng lớn nhỏ tại nhiều thị trường hãng xe hơi cao cấp như Mỹ, Anh, Đức, Nhật…  Số giải thưởng ước tính cho đến thời điểm hiện tại lên tới 70 giải. Trong đó, vào tháng 3/2018 Volvo vô cùng vinh dự khi nhận giải thưởng Xe của năm 2018 (World Car Of The Year) cho phiên bản XC60 2018 trong khuôn khổ cuộc Triển lãm New York 2018. Volvo XC60 đã chiến thắng rất nhiều gương mặt đình đám trong làng xe hơi như Range Rover Velar, Mazda CX-5 để nhận giải thưởng danh giá nhất cho xe hơi.

XC60 đỏ có gì nổi bật?

Nhìn từ xa, XC60 hoàn toàn bắt mọi ánh nhìn với bộ áo màu đỏ chói, thoạt nhìn trông có vẻ giống một chiếc XC90 thu nhỏ, nhưng nếu lại gần hơn chút, bạn sẽ tìm thấy những đường nét đậm chất thể thao.

Ngoại thất

XC60 có platform khá tương đồng với thế hệ trước, nhưng nhờ vào những điều chỉnh về thiết kế khiến XC60 trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Ở phần đầu xe, vẫn như những thế hệ trước, XC60 được thiết kế mặt ca lăng hình chiếc khiên, ở giữa là biểu tượng Volvo sang bóng. Điểm nổi bật nhất của Fushion Red là bộ đèn mang thương hiệu ngôn ngữ thiết kế mới nhất của tất cả các phiên bản màu xe Volvo ngày nay – dải đèn LED mang kiểu dáng “búa Thor”, phần “cán búa” được làm dài hơn, chạm tới lưới phần viền crôm của mặt ca lăng. Nhờ vào điểm nhấn là 2 tấm mạ crôm đặt song song khiến cho tấm cản trước của XC60 được thiết kế góc cạnh hơn. Các đường chi tiết, khe hở đều tăm tắp. Mẫu xe đến từ Thụy Điển được ứng dụng những công nghệ mới nhất, là một sản phẩm lý tưởng về độ cứng, độ hoàn thiện và sự an toàn tuyệt đối. XC60 2018 bộc lộ chất thể thao hơn XC90 nhờ vào thiết kế viền của sổ được vuốt lên cao mãnh liệt. Đường khắc lõm sắc sảo ở cửa xe góp phần khiến XC60 toát lên vẻ năng động. Không những thế, XC60 còn được bổ sung thanh nẹp crôm ở dưới cửa xe, khách hàng cũng có thể lựa chọn la-zăng lớn hơn phiên 19 inch.

Ở phần đuôi xe, là sự xuất hiện của cụm đèn hậu LED với ánh sáng và sắc sảo hơn đèn XC90, chụp ống xả được mạ crôm, đèn phanh tích hợp vào cánh gió trên nóc xe

Nội thất  

XC60 Fushion Red được thiết kế theo phong cách Scandianavia, là sự kết hợp của 3 yếu tố chính: chức năng, đơn giản, vẻ đẹp. Các đường nét mặc dù đơn giản nhưng sang trọng kín đáo và ấm áp.

XC60 luôn tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên. Cửa sổ XC60 mang lại sự thoải mái và thoáng đãng cho chiếc xe ,có rèm che nắng.Ghế ngồi được bọc da Nappa hảo hạng, ghế được tạo dáng khá mỏng nhưng rất êm. Nhằm đảm bảo sự an toàn và thoải mái tốt nhất cho khách hàng, những chiếc ghế này được tạo hình theo hình dáng cột sống. Hai vị trí ghế trước của chiếc Volvo XC60 có chức năng sưởi ấm và sấy mát.

Thay thế hoàn toàn cụm đồng hồ cơ truyền thong là  sự lắp đặt của màn hình LCD 12,3 inch phía sau vô lăng. Tiếp theo là màn hình trung tâm được đặt thẳng đứng chính giữa bảng táp lô XC60.Bạn có thể thực hiện mọi sự tương tác với xe thong qua màn hình cảm ứng 12 inch này.