Volvo XC90 Ultimate 2023 mới nhất: Thông số kỹ thuật,hình ảnh, giá bán


Đứng đầu bảng xếp hạng phân khúc XC- Class của hãng xe Thụy Điển, Volvo XC90 Ultimate 2023 không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, mà còn về sự đủ đầy, hiện đại của tiện nghi trên xe.


Dưới đây là thông tin đầy đủ về thông số kỹ thuật, giá bán, hình ảnh của  Volvo XC90 Ultimate 2023!


Thông số kỹ thuật


Thông số kỹ thuật

Volvo XC90 Ultimate

Kiểu xe, Số chỗ ngồi

SUV, 7 chỗ

Nguồn gốc

Nhập khẩu

Kích thước DxRxC (mm)

4953x 1958x 1776

Chiều dài cơ sở (mm)

2984

La zăng

20 inch

Động cơ

2.0L, i4, Mild Hybrid Supercharge& TurboCharge

Dung tích động cơ

1969cc

Công suất cực đại (Hp/rpm)

300/5400

Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm)

420/ 2100-4800

Hộp số

8AT

Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp

9,8 (lít/100km)

Dẫn động

AWD

Vận tốc tối đa

230 (km/h)

Tăng tốc

6.7s (0-100km/h)

Dung tích bình nhiên liệu

71 lít

Khoang hành lý

680 lít


Giá lăn bánh Volvo XC90 Ultimate 2023


BẢNG GIÁ XE VOLVO XC90 ULTIMATE MỚI NHẤT (Tỷ đồng)


Phiên bản


Giá niêm yết 

Giá lăn bánh

Hà Nội

TPHCM 

Các tỉnh

Volvo XC90 Ultimate

4,05

4,558

4,477

4,458


Hình ảnh Volvo XC90 Ultimate 2023

 

Màu sắc ngoại thất


Để thỏa mãn nhu cầu sở thích cũng như dễ dàng hơn cho việc chọn màu xe theo phong thủy, Volvo XC90 Ultimate 2023 ra mắt với 7 màu  gồm:  trắng, đen, xanh, xám đậm, xám xi măng, vàng cát, bạc. 


Ngoại thất

Phần lưới tản nhiệt vẫn tương tự như XC60, tuy nhiên thay vì cong ra ngoài thì phần lưới tản nhiệt của XC90 lại cong vào trong,  được viền quanh mạ crom sáng bóng. Nổi bật ở trung tâm là logo Volvo, hình tròn có mũi tên chéo đi qua gây ấn tượng mạnh.


Ở hai bên đầu xe bố trí hệ thống chiếu sáng với cụm đèn pha LED đi cùng dải đèn LED ban ngày dạng búa Thor mạnh mẽ, kết hợp cùng đèn sương mù có khả năng bổ trợ ánh sáng theo góc lái nếu xe di chuyển dưới tốc độ 30km/h.

 

Volvo XC90 Ultimate 2023 trở nên phong cách, có thẩm mỹ bởi thiết kế liền mạch đến từ tay nắm cửa và gương chiếu hậu đồng màu thân xe. Riêng gương chiếu hậu có thêm tính năng chỉnh gập điện và báo rẽ LED hiện đại. Bộ mâm 10 chấu kích thước 20 inch với 2 tông màu hết sức lôi cuốn.


Phía đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED có kích thước lớn, được thiết kế hình chữ L cách điệu khác so với các mẫu xe khác của Volvo. , trải dài lên đến cánh lướt gió và ôm lấy hông. Bên dưới khu vực đèn phản quang xuất hiện một thanh nẹp crom chạy vắt ngang khá tinh tế.


Nội thất


Cabin Volvo XC90 Ultimate 2023 mang phong cách thiết kế tối giản của vùng Scandinavia nhưng lại rất hiện đại. Tất cả các thiết kế nội thất đều được sử dụng vật liệu cao cấp, từ bảng táp lô đến ốp cửa xe cũng đều được bọc da và ốp gỗ vân óc chó, làm tăng thêm sự sang trọng của chiếc xe.


Vô lăng bọc da 3 chấu và tích hợp nhiều phím chức năng: nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình.Phía sau là bảng đồng hồ có màn hình kích thước 12 inch hiển thị các thông số vận hành rõ nét và trực quan. 

Trung tâm táp lô bố trí màn hình giải trí cảm ứng đặt dọc cỡ 9,7 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto…có thể theo dõi vận tốc, giới hạn vận tốc của cung đường, thực hiện các công việc mà không mất tập trung khi lái xe.


Điểm nhấn nổi bật của Volvo XC90 so với các đối thủ cạnh tranh khác đó chính là cần chuyển số được làm từ pha lê cao cấp do các nghệ nhân tại Orrefors chế tác thủ công vô cùng tinh xảo.


Ghế ngồi được thiết kế ôm người, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi; bọc da Nappa, đục lỗ, có tính năng chỉnh điện. Hàng ghế trước có khả năng  ghi nhớ vị trí. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cùng sở hữu khả năng gập tiện nghi giúp khoang hành lý có thể tăng dung tích lên đến 2.426L. 


Tiện nghi


Xe được trang bị một số tiện nghi như:

  • Điều hòa không khí 4 vùng riêng biệt 
  • Hệ thống lọc không khí Clean Zone bụi mịn PM 2.5
  • Chìa khóa thông minh
  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins 19 loa


    Để đăng ký lái thử hoặc sở hữu chiếc xe chính hãng an toàn nhất thế giới, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

    Hotline: 𝟎𝟗𝟎.𝟏𝟖𝟕.𝟑𝟖𝟑𝟗

    Email: huynhatvolvo@gmail.com

    Địa chỉ: 340 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM